Truy cập nội dung luôn
Đăng nhập

Đồng chí PCT UBND tỉnh kiểm tra một số mô hình sản xuất tại huyện ta

2021-06-07 17:10:00.0

Ngày 7/6, đoàn công tác của tỉnh do đ/c Dương Văn Lượng - UVBCH đảng bộ tỉnh, PCT UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã đi kiểm tra  thực tế một số mô hình sản xuất nông nghiệp tại huyện Đại Từ. Cùng đi có đ/c Phạm Văn Sỹ - UVBCH đảng bộ tỉnh, GĐ Sở NN&PTNT tỉnh; đ/c Nguyễn Nam Tiến - PCT UBND huyện.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh và các thành viên đã thăm mô hình ứng dụng công nghệ cao trong trồng nho, dưa lưới tại xã Khôi Kỳ; thăm vùng sản xuất chè theo hướng hữu cơ của Hợp tác xã chè Tân Tiến xã Minh Tiến và một số điểm có tiềm năng phát triển du lịch sinh thái tại khu vực suối Kẹm xã La Bằng...Tại các nơi đến thăm, sau khi nghe, chia sẻ với lãnh đạo các HTX, người dân và địa phương về những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện các mô hình cũng như tìm kiếm thị trường tiêu thụ sản phẩm….

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao sự chủ động, tích cực của các đơn vị, cá nhân trong việc thực hiện các mô hình sản xuất nông nghiệp an toàn. Đề nghị các HTX, người dân và địa phương tiếp tục nghiên cứu, triển khai ứng dụng công nghệ mới, đẩy mạnh áp dụng kĩ thuật vào sản xuất. Trong đó, chú trọng đến phát triển sản xuất theo hướng hữu cơ, tiến tới hình thành các mô hình sản xuất hữu cơ trên địa bàn, góp phần nâng cao giá trị kinh tế, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sản xuất và tiêu dùng. Đồng chí Phó Chủ tịch cũng yêu cầu các sở, ngành liên quan và chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện cũng như áp dụng các chính sách hỗ trợ của tỉnh, giúp các HTX, người dân phát triển theo hướng bền vững.

T/h: Huyền Trang - Tuấn Dũng



Thống kê truy cập

Đang truy cập: 1

Tổng truy cập: 209597